ผู้จัดการแข่งขัน csgo อย่าง ESL และ ASUS ROG ขยายความร่วมมือ

ผู้จัดการแข่งขัน csgo อย่าง ESL FACEIT Group (EFG) ได้ขยายความร่วมมือกับ ASUS Republic of Gamers (ROG) ซึ่งเป็นสาขาเกมของแบรนด์ฮาร์ดแวร์ ASUS การขยายความร่วมมือเป็นฤดูกาลที่สามติดต่อกันของ ESL Pro League ที่ ASUS ROG ได้ร่วมมือกับผู้จัดการแข่งขัน ESL และ ASUS ROG ร่วมมือกันครั้งแรกในเดือนมิถุนายน พ.ศ. 2565 ระหว่างฤดูกาลที่ 16 ของการแข่งขัน csgo

ผู้จัดการแข่งขัน csgo อย่าง ESL FACEIT Group (EFG) ได้ขยายความร่วมมือกับ ASUS Republic of Gamers (ROG) เป็นสาขาเกมของแบรนด์ฮาร์ดแวร์

ผู้จัดการแข่งขัน csgo ได้ต่อสัญญาในครั้งนี้ก็แสดงให้เห็นถึงความประสบความสำเร็จและการต่อยอดที่ดีของวงการ csgo

ESL FACEIT Group ยังคงรักษาตำแหน่งในฐานะหนึ่งในผู้จัดทัวร์นาเมนต์ที่ใหญ่ที่สุดในโลก ในเดือนกรกฎาคม พ.ศ. 2566 บริษัทได้ร่วมมือกับบริษัทเทคโนโลยีการออกอากาศ Appario Global Solutions สำหรับผลิตภัณฑ์ GhostFrame นอกจากนี้ยังขยายข้อตกลงกับบริการสตรีมมิ่งเสียง Spotify

จากการเปิดเผย การทำงานร่วมกันครั้งแรก ‘พิสูจน์แล้วว่าได้ผล’ ด้วยข้อตกลงที่เพิ่มการรับรู้ถึงแบรนด์ ASUS ROG โดยดึงดูดความสนใจของผู้ชม ESL Pro League Bastian Veiser ผู้อำนวยการฝ่ายบริหารพันธมิตรของ ESL FACEIT Group กล่าวถึงการขยายเวลา: “เรารู้สึกตื่นเต้นที่จะประกาศการขยายความร่วมมือกับ ASUS ROG สำหรับ ESL Pro League Season 18!

“EPL มีภารกิจที่ครอบคลุมในการสนับสนุนและจัดหาผู้เล่นมืออาชีพเพื่อช่วยให้พวกเขาเข้าถึงศักยภาพสูงสุดในขณะที่แข่งขันในเวทีระดับโลก แต่ยังกระตุ้นให้แฟน ๆ เข้าถึงสภาพแวดล้อมที่ดีเมื่อเล่น – และเราเชื่อว่าความร่วมมือของเรากับ ASUS และ Intel จะช่วยได้ เพื่อให้บรรลุเป้าหมายนี้”

credit : บาคาร่า

0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0 0